DAVIDHEALTH VIETNAM - DAVID HEALTH VIETNAM

SỐNG KHỎE VỚI THIÊN NHIÊN

Một số bài tập hay hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường
Ngày đăng: 02:16:07 - 17/08/2017 - Số lượt người xem: 26

Chiến đấu với bênh tiểu đường? Hãy làm chủ bản thân mình!

Tập thể dục rất tốt cho tất cả mọi người. Điều đặc biệt quan trọng là đối với bệnh nhân bị tiểu đường. Tập thể dục hỗ trợ rất nhiều về sức khỏe, như giảm lượng đường trong máu và huyết áp, tăng năng lượng và giúp bạn ngủ ngon hơn. Nếu các bài tập thể chất cần sức khỏe cao, không dành cho bạn, đừng lo vì còn rất nhiều sự lựa chọn khác.

Ngay cả một phút chạy bộ cũng có thể giúp xương chắc khỏe ở phụ nữ
Ngày đăng: 03:02:53 - 16/08/2017 - Số lượt người xem: 61

Nghiên cứu cho thấy những đợt bùng phát hoạt động thể chất mạnh mẽ sẽ làm giảm nguy cơ xấu về xương.

Chỉ cần một hay hai phút chạy bộ mỗi ngày cũng có thể săn chắc xương của bạn, nghiên cứu mới cho thấy.

Những thực phẩm hỗ trợ tăng cường trí não
Ngày đăng: 01:33:30 - 15/08/2017 - Số lượt người xem: 71

Hãy lắng nghe “tiếng nói” của cơ thể về thực phẩm và các chất bổ sung chế độ ăn kiêng, từ đó bạn sẽ tin rằng chúng có thể làm tất cả mọi thứ từ sự tập trung cao để tăng cường trí nhớ, khoảng chú ý và chức năng của não.

Estrogen có thể ảnh hưởng đến nguy cơ trầm cảm ở phụ nữ
Ngày đăng: 02:01:43 - 14/08/2017 - Số lượt người xem: 105

Kinh nguyệt sớm, thường xuyên dường như làm cho thời gian buồn phiền ít có khả năng phát sinh, các nhà nghiên cứu gợi ý.

 

Phụ nữ tiếp xúc với estrogen trong thời gian dài trong những năm sinh đẻ có thể có nguy cơ trầm cảm thấp hơn, một nghiên cứu mới cho thấy.

 
Những công dụng từ Kế sữa Giải độc gan
Ngày đăng: 02:05:55 - 12/08/2017 - Số lượt người xem: 109

Chỉ nặng khoảng hơn 1 kg nhưng gan được ví như tổ hợp các nhà máy chuyển hóa phức tạp của cơ thể. Gan tham gia vào quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng, đồng thời khử độc và loại trừ độc tố ra ngoài cơ thể. Vì mang chức năng đặc biệt này nên gan cũng dễ bị nhiễm độc.

Làm thế nào để dừng cảm giác lo âu
Ngày đăng: 02:03:17 - 12/08/2017 - Số lượt người xem: 72

Nếu xem lo lắng về một sự kiện quan trọng hoặc thay đổi cuộc đời là điều bình thường, thì khoảng 40 triệu người Mỹ đang sống với một chứng rối loạn lo âu, nhiều hơn tình trạng thỉnh thoảng lo lắng hoặc sợ hãi. Các rối loạn lo âu có thể là từ rối loạn lo âu tổng quát (GAD), rất lo ngại rằng bạn không thể kiểm soát, hoảng loạn rối loạn - cơn đột ngột của nỗi sợ hãi, cùng với những cơn đau tim, run rẩy, lắc hay đổ mồ hôi.

 
Công dụng Mamacare DHA
Ngày đăng: 01:49:24 - 11/08/2017 - Số lượt người xem: 167

DHA đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong sự hình thành não bộ của trẻ những năm đầu đời. Vì vậy, ngay từ lúc mang thai, mẹ bầu đã nên bổ sung đầy đủ DHA để giúp con phát triển tốt nhất. Tham khảo ngay cách bổ sung DHA chuẩn theo từng tam cá nguyệt sau mẹ bầu nhé!

Mắt khô và việc sử dụng màn hình
Ngày đăng: 01:49:09 - 10/08/2017 - Số lượt người xem: 87

Nếu bạn giống như phần lớn người dân, đôi mắt nhìn vào màn hình suốt cả ngày: Bạn dành thời gian nhìn chằm chằm vào máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh tại nơi làm việc và vào thời gian của bạn. Gần 60% người Mỹ sử dụng thiết bị số ít nhất 5 tiếng mỗi ngày. 70% sử dụng nhiều hơn một lần. Tất cả thời gian nhìn vào màn hình có thể dẫn đến khô và kích ứng mắt.

Mật ong Manuka có thể chống được nhiều vi khuẩn hơn tất cả các kháng khuẩn hiện hành
Ngày đăng: 01:35:33 - 09/08/2017 - Số lượt người xem: 77

Không phải tất cả mật ong đều được tạo ra như nhau. Các nhà nghiên cứu Úc đã tìm thấy một loại mật ong được gọi là mật ong Manuka tốt hơn tất cả các loại thuốc kháng sinh hiện hành trong khi lợi ích của mật ong nguyên chất chưa qua xử lý vẫn còn trên lý thuyết qua nhiều thế kỷ.

Tại sao Yoga, Thái Cực Quyền và Thiền nâng cao sức khỏe bạn.
Ngày đăng: 01:22:30 - 08/08/2017 - Số lượt người xem: 74

Các can thiệp về cơ thể-thần kinh phản ứng tạo ra DNA làm căng thẳng, theo nghiên cứu cho thấy.

Hãy để tâm trí thư giãn và sau đó xem xét điều này: Các lợi ích sức khoẻ về thể chất và tinh thần từ các hoạt động như yoga và thiền bắt đầu từ gen của bạn, bài viết đánh giá mới gợi ý.

5 lời khuyên cho việc tạo động lực rèn luyện sức khoẻ của trẻ
Ngày đăng: 05:46:32 - 04/08/2017 - Số lượt người xem: 80

Bất cứ ai cũng có khoảng thời gian cảm thấy “bất lực” trong việc đưa thể thục thể thao rèn luyện sức khỏe trở thành một trong những thói quen hàng ngày. Nhưng nếu đưa đứa trẻ vào vòng xoáy, chúng hầu như đều không cảm thấy thế.

Những lợi ích sức khỏe từ việc bổ sung sắt
Ngày đăng: 05:41:50 - 04/08/2017 - Số lượt người xem: 135

Sắt rất quan trọng cho nhiều quá trình sinh lý của cơ thể, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển ô-xy. Đó là chất cấu thành huyết sắc tố, chính huyết sắc tố này cấu tạo thành hồng cầu - hồng cầu được sản sinh trong tủy xương. Huyết sắc tố chiểm 70% lượng sắt trong cơ thể, 20% trong các tế bào cơ, đặc biệt trong myoglobine.

Những công dụng từ Omega 3 Nhuyễn thể
Ngày đăng: 05:36:46 - 04/08/2017 - Số lượt người xem: 94

Trong nhiều năm qua, có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng axit béo omega-3 giúp cho con người giảm được nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, ung thư, trầm cảm và các chứng viêm tổng hợp. Tuy nhiên, các loại omega-3 được tìm thấy, không phải lúc nào cũng rõ ràng. Omega-3 thường bao gồm ba thành phần chính đó là: ALA, EPA và DHA. EPA và DHA được tìm thấy từ trong nguồn thực phẩm biển và là thành phần tốt nhất giúp cơ thể con người hấp thụ axit béo omega-3. ALA được tìm thấy trong thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như quả óc chó, tảo và đậu tương. Đó được xem là một nguồn thực phẩm tuyệt vời, đặc biệt đối với những người ăn chay, nhưng có thể nó sẽ không được hấp thụ tốt so với các thành phần có từ nguồn biển.

Cho con bú có thể làm giảm nguy cơ bị đa xơ cứng
Ngày đăng: 06:13:28 - 03/08/2017 - Số lượt người xem: 74

Lợi ích được cho thấy ở các bà mẹ cho con bú từ 15 tháng trở lên.

Những nghiên cứu mới cho thấy những phụ nữ có tiền sử cho con bú trong thời gian dài có thể giảm nguy cơ bị đa xơ cứng hơn các bà mẹ không cho con bú sữa mẹ.

Dinh dưỡng cho da khỏe mạnh
Ngày đăng: 01:49:19 - 02/08/2017 - Số lượt người xem: 137

Những loại thực phẩm nào tốt nhất cho làn da của bạn và cách tốt nhất để có được các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da là gì?

 

Bạn cần biết rằng bạn cần phải nuôi dưỡng làn da giữ cho nó được khỏe mạnh nhất có thể. Nhưng liệu bạn có nhận đủ chất dinh dưỡng thích hợp từ các thực phẩm hàng ngày hay không? Liệu bạn có thể hưởng lợi từ việc bổ sung hoặc thử một chất chống oxy hoá dưới dạng kem dưỡng da?

 

Bác sĩ da liễu Doris Day, tác giả của Forget the Facelift, cho biết: "Vẻ đẹp của da là sự ảnh hưởng đến cả từ bên trong và bên ngoài".

Sản phẩm làm đẹp giúp bạn đánh bại thời gian
Ngày đăng: 12:28:44 - 01/08/2017 - Số lượt người xem: 199

Các nhà chuyên gia đưa ra 10 cách tốt nhất để giữ cho làn da của bạn luôn trẻ trung.

 

Các sản phẩm chống lão hóa có thể giúp làm chậm một số tác động gây tổn hại đến thời gian trên da của bạn - và trong một số trường hợp chúng có phản ứng ngược.

DINH DƯỠNG CHO LÀN DA KHOẺ MẠNH
Ngày đăng: 10:54:14 - 28/07/2017 - Số lượt người xem: 151

Những loại thực phẩm nào tốt nhất cho làn da của bạn và cách tốt nhất để có được các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da là gì?

 

Bạn cần biết rằng bạn cần phải nuôi dưỡng làn da giữ cho nó được khỏe mạnh nhất có thể. Nhưng liệu bạn có nhận đủ chất dinh dưỡng thích hợp từ các thực phẩm hàng ngày hay không

 
NHỮNG DẤU HIỆU UNG THƯ VÚ
Ngày đăng: 13:35:53 - 27/07/2017 - Số lượt người xem: 212

Nhiều triệu chứng của ung thư vú cũng có thể là triệu chứng của một số vấn đề khác. Chỉ có bác sĩ mới biết được. Nếu bạn có bất kì tình trạng nào trong số này, hãy đến gặp bác sĩ của bạn và nhờ tư vấn.